Địa chỉ mua cỏ nhân tạo dán tường uy tín tại TP HCM

Mua cỏ nhân tạo dán tường TP Hồ Chí Minh ở đâu? Địa chỉ nào bán cỏ uy tín? Hầu hết bất kỳ khách hàng khi tìm mua cỏ đều đặt ra như thế này. Mua ở đâu và muốn mua loại tốt nhất để có thể đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian của mình. Cùng đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.
cỏ nhân tạo treo tường

Cỏ nhân tạo treo tường

Cỏ nhân tạo dán tường là gì?

Muốn tìm mua loại cỏ nhân tạo tốt trước hết bạn phải hiểu về nó. Cỏ nhân tạo là một sản phẩm được làm từ  các hạt nhựa nguyên sinh, sợi Plastic hoặc Polyeste, mô phỏng theo hình dáng cấu trúc cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo dán tường bạn có thể hiểu đó chính là cỏ nhân tạo tuy nhiên để phù hợp với mục đích sử dụng mà nó được thiết phù hợp để trang trí trên tường. Hiện nay, loại cỏ này rất phổ biến đủ các loại mẫu mã, phù hợp với mọi sở thích của người dùng. Bạn có thể thoải mái sáng tạo khi mua chúng.

Ứng dụng của cỏ nhân tạo dán tường

Mua cỏ nhân tạo dán tường để làm gì? Chắc hẳn bất kỳ ai khi có ý định mua cỏ nhân tạo dán tường TP Hồ Chí Minh cũng đã xác định được mục đích sử dụng. Tuy nhiên để bạn có nhiều lựa chọn hơn, VEC GROUP gợi ý cho bạn những ứng dụng khác nhau khi sử dụng cỏ nhân tạo dán tường.
  • Với hộ gia đình: Họ thường sử dụng cỏ nhân tạo dán tường họ sử dụng cỏ để trang trí cho không gian ban hay có thể là không gian phòng khách. Đặc biệt ở những thành phố lớn, rất thiếu không gian xanh, việc tạo một không gian xanh cho gia đình ngay trong chính ngôi nhà của mình là một điều hết sức cần thiết. Nó giúp cho các thành viên trong gia đình cảm nhân bầu không khí xanh trong lành ngay trong chính ngôi nha của mình.
  • Với người kinh doanh: Trang trí cỏ trên tường tại các quán cà phê là một điều hết sức mới mẻ và vô cùng độc đáo. Nó mang lại một không gian thiên nhiên và bầu không khí thoải mái. Bên cạnh đó, tại các studio ảnh cưới, các trung tâm hội nghị, cỏ nhân tạo cũng được sử dụng.
  • Với dân văn phòng: loại cỏ nhân tạo này được mô phỏng từ cỏ tự nhiên một cách hết sức chân thật, chính vì vậy nó mang lại cho dân văn phòng những sự thư thái, giảm căng thẳng mệt mỏi.
cỏ nhân tạo dán tường không gian quán cà phê
Không gian quán cà phê

Những thảm cỏ giá rẻ phổ biến hiện nay

Các mẫu cỏ cơ bản giá rẻ

Cỏ cải xoong

  • Chất liệu: Nhựa PVC an toàn
  • Kích thước: 60x40x5cm (dài x rộng x cao)
  • Xuất xứ: Việt Nam
Cỏ nhân tạo cải xoong
Cỏ cải xoong

Cỏ tai chuột

  • Chất liệu: Nhựa PVC an toàn
  • Kích thước: 60x40x5cm (dài x rộng x cao)
  • Xuất xứ: Việt Nam
cỏ tai chuột
Cỏ tai chuột

Cỏ nền kết hợp với hoa nhỏ

  • Chất liệu: Nhựa PVC an toàn
  • Kích thước: 60x40x5cm (dài x rộng x cao)
  • Xuất xứ: Việt Nam
cỏ nền kếp hợp hoa giả trang trí trên tường
Cỏ nền kết hợp hoa giả trang trí tường

Mẫu hoa lá cành giả

Với những người muốn thông thoáng hơn và muốn cảm giác có nhiều cây xanh hơn thì những loại cỏ dưới đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất
mẫu lấ giả
Mẫu lá giả

Mẫu tường cỏ giả đẹp giá rẻ

mẫu tường cỏ giả
Tường cỏ giả

Địa chỉ mua thảm cỏ nhân tạo dán tường giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ. Tuy nhiên sản phẩm nhiều nơi không có xuất xứ rõ ràng, một số cơ sử còn trộn hàng chính hãng và hàng kém chất lượng để bán ra ngoài thị trường. Chính vì vậy mỗi người khi muốn mua nên tìm nơi uy tín, giá cả phải hợp lý. VEC Group tự hào với 10 năm kinh nghiệm và trên 1000 sự án lớn nhỏ, là đơn vị cung cấp thi công cỏ nhân tạo dán tường hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng sẽ nhân được gì khi đến với VEC GROUP:
  • Sản phẩm chĩnh hãng giá cả hợp lý: vì không qua trung gian nên khách hàng khi đến với VEC Group sẽ được mua hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất. Đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.
  • Dịch vụ tốt: Bạn sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia nhiều năm trong việc chọn loại cỏ tốt phù hợp với mục đích sử dụng. Bên cạnh đó VEC Group còn thi công cỏ nhân tạo dán tường, giúp người mua không phải lo lắng thi công cỏ như thế nào.
Nếu bạn đang quan tâm đến đầu tư và thi công cỏ nhân tạo treo tường hãy liên hệ đến cho chúng tôi theo  HOTLINE : 0904.79.5885 WEBSITE: https://sanconhantao.com.vn/ Tham khảo thêm: Bảo dưỡng cỏ nhân tạo sân bóng giá rẻ tại Đà Nẵng

source https://sanconhantao.com.vn/co-nhan-tao-dan-tuong-gia-re-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao cỏ nhân tạo được dùng để trang trí bể cá?

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Địa chỉ bán cỏ nhân tạo uy tín tại Nha Trang